Stray Kids đạt được album No. 1 thứ 8 trên Billboard 200 với ‘Do It’

Nhóm nhạc nam K-pop Stray Kids đã giành được vị trí số 1 thứ tám trên bảng xếp hạng album chính của Billboard Hoa Kỳ với album mới “Do It”.

Billboard cho biết trong bản xem trước bảng xếp hạng được công bố vào Chủ Nhật (giờ Hoa Kỳ), “Do It” đã ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong tuần kết thúc vào ngày 27 tháng 11.

Billboard cho biết: “Vào tháng 9 năm nay, khi ‘Karma’ mở màn ở vị trí số 1, Stray Kids đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên ra mắt ở vị trí số 1 với tám lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng trong lịch sử 69 năm của bảng xếp hạng. Với màn ra mắt của ‘Do It’, họ đã kéo dài kỷ lục đó”.

 

 

“Ngoài ra, với vị trí No. 1 thứ tám, Stray Kids đã kéo dài kỷ lục về số lượng nhóm nhạc đạt No. 1 nhiều nhất trong thế kỷ này (kể từ năm 2000)”, báo cáo cho biết thêm.

Đây là ca khúc thứ tám của nhóm đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, sau “Oddinary” và “Maxident” năm 2022, “5-Star” và “Rock-Star” năm 2023, “Ate” và “Hop” năm 2024, và “Karma” hồi đầu năm.

Billboard 200 xếp hạng các album phổ biến nhất trong tuần tại Hoa Kỳ, được đo bằng đơn vị album tương đương, bao gồm doanh số bán album vật lý, album theo ca khúc tương đương (TEA) và album theo lượt phát trực tuyến tương đương (SEA).

Trong số 295.000 bản mà Stray Kids kiếm được, 286.000 bản đến từ doanh số bán album vật lý.

Phát hành vào ngày 21 tháng 11, “Do It” gồm năm ca khúc — hai ca khúc chủ đề kép “Do It” và “Divine”, “Holiday”, “Photobook” và một ca khúc đặc biệt “Do It (Phiên bản lễ hội)”.

Đơn vị sản xuất riêng của nhóm, 3RACHA, bao gồm các thành viên Bang Chan, Changbin và Han, đã đóng góp vào việc sáng tác tất cả các ca khúc trong album.

Album ghi lại hành trình tận hưởng hiện tại và mở ra những con đường mới của nhóm, dựa trên niềm tin “hành động táo bạo và tự tin trong từng khoảnh khắc”, theo công ty quản lý JYP Entertainment.

Theo Người Tiêu Dùng

Chia sẻ