Home / Giáo dục / Chiến Dịch Nâng Cao Nhận Thức Sinh Viên 2021 – S Communications Cùng Người Trẻ Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Chiến Dịch Nâng Cao Nhận Thức Sinh Viên 2021 – S Communications Cùng Người Trẻ Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Sống trong một thời đại nơi mọi người biết đến nhau quá dễ dàng, việc tạo dựng dấu ấn cá nhân và biến bản thân thành đốm trắng trên nền đen trở nên quan trọng hơn cả, đặc biệt ở thế hệ trẻ thì điều này càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, mấy ai hiểu đúng về việc giải bài toán thương hiệu của mình?

(Poster)

Với mong muốn trở thành một người bạn đồng hành cùng sinh viên từ 18 – 23 tuổi, Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2021 có tên gọi “Giải phương trình – Tìm thương hiệu cá nhân”. Thông qua Chiến dịch giúp các bạn tự tin hơn vào những khả năng mình đang có và hiểu rằng xây dựng thương hiệu cá nhân không hẳn chỉ đến từ những thứ to lớn, xa vời. Từ đó, tạo động lực để các bạn sẵn sàng xây dựng thương hiệu cho riêng bản thân mình.

Diễn ra từ ngày 11/10/2021 đến 21/11/2021, Chiến dịch có hai hoạt động chính:

  • Hoạt động 1: Chuỗi bài Truyền thông (11.10.2021 – 21.11.2021)

Nội dung Chuỗi bài Truyền thông Online đi từ định nghĩa thương hiệu cá nhân: chỉ đơn giản là những nỗ lực có chủ đích của một người, để tạo ấn tượng từ bản thân tới những người xung quanh. Xây dựng thương hiệu cá nhân không hẳn bắt nguồn từ những điều to lớn, hãy coi việc xây dựng thương hiệu như giải một phương trình, và bạn hoàn toàn có thể tìm ra kết quả từ những phép tính đơn giản nhất. 

Trên chặng đường sáng tạo ra công thức thương hiệu cho riêng mình, S Communications sẽ giúp các bạn tự tin hơn vào những khả năng mình đang có cho dù đó là những điều nhỏ bé. Hãy cùng làm phép tính thương hiệu  bằng việc: cộng (sự tự tin), trừ (cảm xúc tiêu cực) rồi nhân (nhiều thử thách) và chia (hợp lý thời gian).

  • Hoạt động 2: Chuỗi sự kiện (27/10/2021 – 13/11/2021)

SERIES TALK TALK TALK SEASON 2 – phát sóng trên fanpage S Communications:

Với 2 tập trong series TALK TALK TALK, tập 1 (27/10/2021) và tập 2 (30/10/2021), Chiến dịch sẽ mang đến cho các bạn những góc nhìn mới mẻ trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân từ Diễn giả cùng những chia sẻ hết sức gần gũi, dễ áp dụng.

VOICESTREAM TẠI ỨNG DỤNG ON MIC

Với hy vọng truyền tải thông điệp đến với giới trẻ và lắng nghe góc nhìn cũng như quan điểm của các bạn, dự kiến diễn ra vào ngày 13/11/2021 trên nền tảng On Mic, các bạn sẽ  trò chuyện cùng Diễn giả và được trực tiếp giải đáp những thắc mắc cũng như trăn trở trên hành trình xây dựng cá nhân của mình.

___________

Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và đồng hành bởi WeTV.

– Đơn vị Tài trợ Vàng: WeTV “Xem Phim Châu Á Hay Nhất – Chọn WeTV”

– Đơn vị Tài trợ Đồng: Công ty Công nghệ Gambox, Công ty Cổ phần Công nghệ WEWE

– Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ Homies, Loship, Mỹ phẩm Vedette

___________

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là đơn vị truyền thông đầu tiên và lớn nhất, trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với hơn 170 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng ngàn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong vòng gần 22 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Theo Người Tiêu Dùng

About admin

Check Also

Cần Thơ khai trương Kênh học trực tuyến trên nền tảng Viettel TV 360

Ngày 13/11, Sở Giáo dục & Đào tạo TP Cần Thơ và Viettel Cần Thơ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *